เค้กปีใหม่ เค้กคริสต์มาส 2020

เค้กปีใหม่

เค้กปีใหม่ ในเทศกาลปีใหม่ คริสต์มาส คือ เทศกาลแห่งความสุข และความอบอุ่น ครอบครัวเพื่อนฝูงมักจะมารวมตัวเฉลิมฉลองกันอย่างพร้อมหน้า ร้านรวงตามเมืองต่างประดับไฟสวยหรูตระการตา ทั้งยังเป็นช่วงที่อากาศกำลังเย็นสบาย บรรยากาศครึกครื้นช่วงคริสต์มาส ทำให้ไม่แปลกเลยว่าทำไมเทศกาลคริสมาสต์ถึงขึ้นแท่นเป็น Favorite ของใครหลายคน งานเลี้ยงเทศกาลนี้ ที่เกิดขึ้นทุกสิ้นปี คงเหมือนการประชุมธรรมดา ถ้าปราศจาก เค้กปีใหม่ เค้กคริสต์มาส กลางงานสักก้อน เพิ่มสีสันให้กับงานปาร์ตี้ของคุณด้วยเค้กปีใหม่กันคะ

เค้กปีใหม่

Christmas ? และขนม ของหวาน และเค้กอร่อยๆ นั้นเป็นของคู่กัน

นอกจากต้นคริสต์มาส กล่องของขวัญ ผู้คน ขนมหวานอร่อยๆ ก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ในที่นี้ชูการี่ขอนำเสนอเป็น เค้กคริสต์มาส ที่รับรองว่าแต่ละไอเดียนั้นน่ารักสุดๆ

เริ่มจาก เค้กปีใหม่ ธีมสโนว์แมน จำลองทุกสีสันในเทศกาลปีใหม่ ใน Snow Glob รวมทุกสิ่งที่เราจะพบเห็นในช่วงเทศกาลคริสต์มาส มารวมกันอย่างลงตัว ไซส์ของเค้กนั้นไม่ใหญ่มาก เหมาะสำหรับสั่งทำให้เป็นของขวัญได้เลย

เค้กปีใหม่ เค้กSnow glob

เค้กคริสต์มาสบราวนี่ การตกแต่งหน้าเค้กบราวนี่ให้เข้ากับเทศกาลเพิ่มความน่ารักให้เค้กชิ้นนี้อีกเท่าตัว เค้กตัดแบ่งเป็นชิ้นพอดีคำ ไว้แชร์กันกับเพื่อน เหมาะทั้งสั่งไปไว้ในงานฉลองและสั่งให้เพื่อน ครอบครัว หรือลูกค้าเป็นของขวัญ

ต้องขอกระซิบว่าเค้กบราวนี่ของชูการี่ รสชาติเข้มข้นอร่อยสุดๆ เลย เพราะวัตถุดิบของเรา เราได้คัดสรรของพรี่เมี่ยมมาใช้ในเค้กของเราทุกก้อน

อีกหนึ่งไอเดียที่ถือเป็น Signature ของทางร้านเลย ก็คือ เค้ก3มิติ และตัวปั้นคาแรคเตอร์ ซึ่งเค้กสไตล์นี้เป็นเค้กที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ ว่าอยากได้แบบไหน อย่างไร

เค้ก3มิติสไตล์นี้เป็นที่นิยมตลอดทั้งปี เพราะเป็นเค้กที่มีความ Unique สูง ไม่ซ้ำใคร เพราะทุกคนต่างมีคาแรคเตอร์ที่สื่อลงบนเค้กต่างกัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบความพิเศษ หรือต้องการทำให้ใครเป็นพิเศษ

เค้กปีใหม่ ออกแบบได้เอง

ไอเดียสุดท้ายคือ เค้ก Big Christmas tree เป็นเค้กที่ตกแต่งด้วยขนมชอคโกแลตทั้งก้อน เป็นเค้กที่เหมาะมากสำหรับงานปาร์ตี้ เพราะขนาดที่ใหญ่ ทำให้สามารถทานได้หลายคน ทั้งยังสร้างจุดเด่น เป็นสีสันของงานได้อีก

ล่าสุด เค้กก้อนนี้ก็ได้ไปร่วมงาน iClass Club Party ที่ผ่านมา ทุกคนในงานต่างเอ่ยปากชม การันตีว่าความสวยและอร่อยของ เค้กคริสต์มาส จากชูการี่

หากใครสนใจวิธีการทำ คุณปู มีสอนวิธีในเพจ เรียนทำเค้ก 3 มิติ by sugaries นะคะ

เค้กปีใหม่

? P R O M O T I O N ?

เพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ 2020

ชูการี่ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นเค้ก3มิติสุดน่ารัก ทั้งหมด 3 แบบ

ในราคาพิเศษไว้สำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

เพื่อเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกคน

เค้กปีใหม่ เค้กคริสต์มาส

?????

เค้กทั้ง 3 แบบ เหมาะมากสำหรับงานฉลองคริสต์มาสแสนอบอุ่น

หรือต้องการมอบแทนของขวัญปีใหม่

? สั่งเค้กได้เลยตั้งแต่วันนี้ จนกว่าโปรโมชั่นจะหมด
? มีบริการจัดส่ง

สั่งทำเค้กหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม Line ID : @sugaries หรือคลิก Here เพื่อเพิ่มเพื่อน Tel : 089-455-2665

Follow us : Instagram Facebook page