โดนัท

โดนัท เค้กโดนัท โดนัททาวเวอร์ เค้กสไตล์ใหม่2020

โดนัท เค้กโดนัท โดนัททาวเวอร์ คืออะไร ??

แล้วโดนัท ทำไมต้องเป็นขนมที่มีรูเท่านั้น ทั้งๆที่โดนัทมีความอร่อย ลงตัว ทำได้หลากหลายรสชาติ และทานได้ทุกเพศทุกวัย บอกไม่ถูกเลยว่าเมื่อนำมาครีเอทชิ้นงานใหม่ๆ โดนัทมีความตะมุตะมิ ด้วยความกลมๆ น่ารักๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของตัวโดนัทอยู่แล้ว จับมาแต่งโทนสีต่างๆ วางไอเดียต่างๆลงไปก็สามารถเป็นเค้กวันเกิดที่ถูกใจใครหลายๆคน

เค้กชูการี่ นำโดนัทแสนอร่อย มาใส่ความครีเอท ความสร้างสรรค์ลงไป เพื่อให้ขนมแสนอร่อยอย่างเจ้าโดนัทได้ไปอยู่บนเค้กวันเกิด ของใครหลายๆคน

 

ไอเดียแรกมากับ โดนัทมีธีม ซึ่งตอบโจทย์วันเกิดเด็กๆที่มักจะมีเพื่อนๆร่วมมาฉลองวันเกิด ลดขั้นตอนการตัดเค้กที่ต้องใช้มีด เด็กสามารถแจกจ่ายกันได้เอง พร้อมการตกแต่งในรูปแบบธีมการ์ตูนที่ชอบได้

ไอเดียต่อมาที่ ชูการี่ขอนำเสนอมาในรูปแบบ.. โดนัททาวเวอร์.. เหมาะมากกับไซด์งานปาร์ตี้ใหญ่ขึ้น มีแขก และ เพื่อนๆมาในงาน อาจจัดวางเป็นเค้กเป่ากลางงาน หรือ เป็นมซุ้มเสริ์ฟขนมหวานรองท้องก่อนก็ได้ ช่วยให้งานดูมีสีสัน มีลูกเล่นมากขึ้น

โดนัททาวเวอร์ จัดออกมาได้ในหลากหลายธีมขึ้นอยู่กับว่างานปาร์ตี้เราจัดในธีมใด ตัวอย่าง โดนัททาวเวอร์ในธีมต่างๆ ธีมวันเกิดเด็ก ธีมทรานฟอร์เมอร์ส ธีมแกรมๆ ก็สามารถเลือกใช้ โดนัททาวเวอร์ช่วยเพิ่มสีสันในงานได้ แม้กระทั่งในงานแต่งงาน เจ้าโดนัทก็สามารถแปลงโฉมในโทนสีชมพูหวานๆ หรือสีตามธีมงานแต่งได้ค่ะ

 

โดนัท ทรานฟอร์เมอร์ โดนัททาวเวอร์ โดนัท ทาวเวอร์

 

ไอเดียต่อไปคือ เซทโดนัท DIY มาพร้อมเซทน้ำตาลปั้น ที่สามารถครีเอทเป็นรูปแบบต่างๆได้ตามต้องการ มาพร้อมเซทสอนปั้นน้ำตาลฟองดองท์สำหรับเด็กๆ เหมาะมากกับการฝึกกล้ามเรื้อมัดเล็กๆของเด็ก เพราะไม่เป็นอันตราย ทานได้ค่ะ

 

ไอเดียสุดท้าย เค้กโดนัท รูปแบบสวยงามจัดวางอยู่บนเค้ก มาพร้อมราคาน่ารักเหมือนรูปแบบ พร้อมแต่งแต้มด้วยชอคโกแลต ดอกไม้ และมาการองอร่อยๆ วางบนเค้กทรงสูง ขนาดเริ่มต้นที่ 1ปอน เลือกสีได้ตามต้องการเลยค่ะ

โดนัท 01 โดนัท 03 โดนัท 02

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ไอเดียสำหรับการตกแต่งโดนัทในรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ยังมี เซท Donut box อีกหลากหลายรูปแบบ , เซท ช่อโดนัท สวยๆ ไว้สื่อแทนช่อดอกไม้อีกด้วยนะคะ

 

โดนัทที่ชูการี่ทำมาจากแป้งโดนัทโดยเฉพาะ มีเนื้อนุ่มนิ่ม ทานง่าย อร่อยได้ลองแล้วต้องหยิบชิ้นต่อไป มีทั้งแบบคลาสสิค หน้าเกรซน้ำตาลเคลือบบางๆ , แบบเคลือบดาร์คชอคโกแลต และ แบบเคลือบไวท์ชอคโกแลต

 

หากเพื่อนๆที่สนใจสามารถครีเอทแบบที่ชอบได้เองเลยนะคะ ให้เข้ากับธีมงาน จะช่วยให้งานของเราดูสวย โดดเด่น และมีลูกเล่นมากขึ้น แขกที่มาในงานก็จะสนุกสนานไปตามๆกัน โดยเฉพาะเด็กๆน่ารักๆค่ะ

 

โดนัท เค้กโดนัท โดนัททาวเวอร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Line : @sugaries

Tel : 089-455-2665