Anniversary-cake-11

เค้กครบรอบ เค้กบริษัท (Anniversary cake , Company cake)

เค้กครบรอบ เค้กบริษัท

(Anniversary cake , Company cake)

เวลาที่ผ่านไปในแต่ละปี มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย สำหรับงานวันเกิดจะมี Birthday cake ไว้เฉลิมฉลองการนับอายุที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปีของตัวเราเอง แต่สำหรับ Anniversary cake นั้น เป็นการฉลองถึง เรื่องราว มิตรภาพ ความทรงจำ ที่มีร่วมกับผู้อื่นที่ ว่าเราได้ใช้ชีวิตรวมกันมานานเท่าไร มีความทรงจำอะไรที่ผ่านมาบ้าง และตอนนี้เรายังมีความสุขแค่ไหนที่ยังได้เดินร่วมทางกัน

Anniversary cake จัดขึ้นได้ในหลากหลายรูปแบบ ในวันสำคัญต่างๆ ดังนี้

1.วันครบรอบงานแต่งงาน

เป็นอีก 1 วัน ที่เป็นวันพิเศษ ของคน2คน เป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสามีหรือภรรยา ก็อาจจะต้องมีอะไรพิเศษกว่าวันธรรมดานิดนึงเพื่อให้ความรักยังอบอวลอยู่เสมอ การมอบ Anniversary cake สักก้อน ก็น่าจะประทับใจคู่รักไม่เบานะคะ

แบบเค้กครบรอบวันแต่งงาน

Anniversary-cake-01 Anniversary-cake-02 Anniversary-cake-03 Anniversary-cake-04 Anniversary-cake-05 Anniversary-cake-06 Anniversary-cake-07

 

 

2.วันครบรอบบริษัท

เป็นวันที่บริษัทได้ดำเนินกิจการมาแล้วกี่ปี พนักงานที่อยู่รวมจนธุรกิจเติบโตมากี่ปี อาจไม่ได้จัดทุกปี อาจจัด 5ปี 10 ปีมีครั้ง เพื่อให้ระลึกถึงการอยู่รวมกัน ความสัมพันธ์ที่ยาวนาน การเจริญเติบโตในธุรกิจ หรือแม้กระทั่ง เค้กบริษัท ยังสามารถส่งมอบถึง งานวันเกิดเจ้านายได้อีกด้วย

แบบเค้กบริษัท

Anniversary-cake-08 Anniversary-cake-09 Anniversary-cake-10 Anniversary-cake-11 Anniversary-cake-12 Anniversary-cake-13 Anniversary-cake-14 Anniversary-cake-15 Anniversary-cake-16 Anniversary-cake-17 Anniversary-cake-18 Anniversary-cake-19 Anniversary-cake-20 Anniversary-cake-21 Anniversary-cake-22 Anniversary-cake-23

 

 

3.วันครบรอบแซยิด

แซยิด เป็นเทศกาลของ คนเชื้อสายจีน ชาวจีนถือว่า   เมื่อบุคคลมีอายุครบ ๖๐ ปี แสดงว่าบุคคลนั้นได้บรรลุความเป็นคนอย่างสมบูรณ์ เพราะได้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ มาครบ   มีประสบการณ์เกือบทุกด้าน ชาวจีนจึงให้ความสำคัญกับพิธีนี้ โดยถือว่าบุคคลที่อายุครบ ๖๐ ปี หรือ ๕ รอบอายุ ได้บรรลุความเป็นผู้อาวุโสทั้งในระดับครอบครัวและชุมชนเป็นการให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ จึงมักมีการจัดงานเฉลิมฉลองให้ท่านได้รู้สึกภาคภูมิใจ และอบอุ่นใจ กับลูกๆ หลานๆ เหลนๆ ที่คอยเอาใจใส่อยู่ข้างๆ

แบบเค้กวันครบรอบแซยิด

Anniversary-cake-24 Anniversary-cake-25 Anniversary-cake-26 Anniversary-cake-27 Anniversary-cake-28 Anniversary cake 29 Anniversary cake 30

 

สอบถาม/สั่งซื้อ คลิกแอดไลน์อัติโนมัติ  https://goo.gl/gi9EnQ

Line ID : @sugaries

TEL: 0894552665